Chuyển đến nội dung chính

Xây dựng link cho website có nhiều bài viết

Đã bao giờ bạn nghĩ tới việc làm thế nào để giải quyeents những vấn đề về bài viết có nhiều tiêu đề trùng lặp?
Website có nhiều bài viết sẽ chiếm rất nhiều ưu thế trong việc tạo link nội bộ. Để giải quyết được những vấn đề này. Á đù dịch vụ SEO Web chia sẻ với bạn:

Xây dựng link cho website có nhiều bài viết

Xây dựng link cho website có nhiều bài viết

Mô hình xây dựng link liên kết này rất quen thuộc với mọi người, nhất là những người từng đã tìm hiểu về SEO qua mạng, học SEO online, hay đã tham gia các khóa học SEO,.. , cách xây dựng này giúp website của bạn có sự liên kết bền vững hơn ( giống như trong câu chuyện bó đũa, hay giống trong trận đánh Xích Bích, trong bộ phim Tam Quốc Diễn Nghĩa). Lưu ý với mấy bạn là mô hình này chỉ có tác dụng với các website có mấy chục bài viết trở lên nha ( vì lúc này nó mới phát huy hết công lực của nó).
Để xây dựng được mô hình này, bước quan trọng nhất là: Trước khi bắt tay vào làm một website để SEO, bạn phải tự xây dựng cho mình một kế hoạch cụ thể và càng chi tiết càng tốt, cụ thể ở đây là vấn đề về từ khóa, bạn phải tự mình xây dựng cho mình một cây từ khóa ( vì một từ khóa là một chủ đề, là một bài viết riêng trên website của bạn ). Nhưng bạn phải lưu ý là từ khóa không được đi xa chủ đề của website của mình quá.
Tiếp theo là bạn phải tự xây dựng một kế hoạch post bài sao cho phù hợp lên website của mình, bước này cũng rất quan trọng vì khi bạn post bài một cách có khoa học thì bạn rất dễ dàng đặt link liên kết giữa các bài viết có từ khóa liên quan lại với nhau.
Bước tiếp theo là bạn xây dựng link liên kết các bài viết trên website của mình với nhau theo hai mô hình mà người làm SEO hay làm đó là:

Chắc đọc đến đây bạn đã hiểu rõ về cách xây dựng link cho website có nhiều bài viết rồi đúng không ? Nên mình cũng xin dừng luôn không viết nữa :) . Nếu có bạn nào chưa hiểu lém thì cứ liên lạc với mình, mình luôn sẵn sàng chia sẻ với mấy bạn ( nếu điều đó mình biết ).
Lời kết: Xây dựng Website phát triển bạn nhé. Dich vu SEO Web chúc bạn luôn thành công với niềm đam mê của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Organic là gì? Làm sao để có được

Organic Search là đề cập đến các kết quả được hiển thị cho truy vấn tìm kiếm không bao gồm quảng cáo phải trả tiền. Kết quả của Organic Search được quyết định dựa trên một số yếu tố xếp hạng tự nhiên có liên quan đến truy vấn tìm kiếm của người dùng, liên kết đến, tầm ảnh hưởng của tên miền, thiết bị, vị trí người dùng và nhiều yếu tố khác. Trong những lần đầu tiên gặp gỡ với khách hàng, hay những người bạn của tôi muốn tìm hiểu về SEO thì đây là một trong những vấn đề đầu tiên tôi muốn giải thích. Tôi muốn mọi người có cái nhìn về SEO ở một tầm quan trọng hơn, và đừng hành động bằng những lối làm tắt. Những người mới bắt đầu làm  digital marketing  đôi khi gặp khó khăn trong việc tìm hiểu về Organic Search là gì và tại sao nó lại rất quan trọng đối với sự thành công lâu dài của một trang web. Trên thực tế, hầu hết mọi người có xu hướng nhầm lẫn giữa Organic Search với Paid Search (tìm kiếm có trả tiền) và điều này làm phức tạp mọi thứ hơn nữa. Mục đích của bài viết này...

Làm thế nào để gửi báo cáo cho Google loại bỏ nội dung copy

Các blogger có thể biết thêm về nội dung tháo dỡ hơn bất cứ ai khác, là thực sự gây phiền nhiễu để viết một bài viết về một chủ đề duy nhất, và sau vài dsys thấy nhiều người sao chép bài viết của bạn mà không cần sự cho phép của bạn và dán chúng vào trang web hoặc blog của riêng họ. Trong trường hợp người của chúng tôi thường làm điều đó để tăng lưu lượng truy cập đến các trang web của riêng mình. Nhưng điều đó có làm việc? Trong bài này, chúng ta sẽ mất một cái nhìn như thế nào bạn có thể ngăn chặn mọi người sao chép nội dung của bạn.

Để tạo ra một chiến lược SEO khu vực thành công

Khi lập kế hoạch một chiến lược SEO địa phương, điều quan trọng là phải hiểu đầy đủ các thành phần khác nhau mà tất cả các công cụ trong việc cung cấp bảng xếp hạng trong nước cao trong công cụ tìm kiếm. Khi làm đúng, SEO địa phương có thể cung cấp cho người tiêu dùng đánh giá cao nhất nhắm mục tiêu đến cả trang web của doanh nghiệp và địa điểm kinh doanh vật lý của nó.