Chuyển đến nội dung chính

4 yếu tố quyết định bạn có phải là SEOer Pro hay không?

Seoer đã phát triển và mở rộng tại Việt Nam theo cấp số cộng trong thời gian qua, xuất phát từ nhu cầu thực tế và doanh thu kỳ vọng gia tăng khi lượng doanh nghiệp đang tìm đến seo ngày một nhiều hơn mà ngành nghề này đang thu hút sự quan tâm của đông đảo những người trẻ.
4 yếu tố quyết định bạn có phải là SEOer Pro hay không?

Có một câu hỏi tôi nghĩ đã nhiều người thắc mắc: Yếu tố quyết định bạn là một SEOer Pro

Với quan điểm là người trong nghề tôi chia sẻ 4 quan điểm quyết định bạn có phải là seoer pro hay không trong hiện tại, tương lai tới đây:

- Yếu tố thứ nhất: Mối quan hệ của bạn với cộng đồng seo đang ở đâu ? nếu bạn có tầm ảnh hưởng lớn thì mỗi bài viết của bạn, hình ảnh bạn chia sẻ. Chắc chắn được cộng đồng đón nhận và xem đó là tài liệu dùng để chia sẻ, từ đó các links và hình ảnh có tính lan truyền cao.

- Yếu tố thứ hai: Hệ thống site vệ tinh của bạn có mạnh không ? Nếu hệ thống site vệ tinh của bạn mạnh có độ trust cao, đã có thâm niên thì chắc chắn là bạn ít khi mất thời gian tìm kiếm thêm backlinks trên các diễn đàn như những bạn trẻ đang vất vả gom góp.

- Yếu tố thứ ba: Bạn không chỉ là một coder thực thụ mà còn phải là một chuyên gia có văn phong tốt. Ngoài khả năng hiểu các vấn đề cần cho một dự án seo bạn phải là một coder tốt để tự tay bổ sung cho mình những khiếm khuyết và onpage lại site khi cần thiết, không những thế bạn còn phải có khả năng viết các loại bình luận với sự hiểu biết sâu rộng.

- Yếu tố thứ tư cũng là yếu tố cuối cùng, yếu tố này tri phối và bổ sung cho cả 3 yếu tố trên đó chính là: Trí tuệ, năng lực, sự chịu khó của cá nhân bạn. Yếu tố này được thể hiện qua sự sáng tạo, phát huy kinh điển trong mỗi dự án, mỗi chiến dịch seo.

Trên đây là 4 yếu tố quyết định bạn có phải là seoer pro hay không, có thể còn thiếu sót và sơ sài anh em vào bổ sung thêm nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Organic là gì? Làm sao để có được

Organic Search là đề cập đến các kết quả được hiển thị cho truy vấn tìm kiếm không bao gồm quảng cáo phải trả tiền. Kết quả của Organic Search được quyết định dựa trên một số yếu tố xếp hạng tự nhiên có liên quan đến truy vấn tìm kiếm của người dùng, liên kết đến, tầm ảnh hưởng của tên miền, thiết bị, vị trí người dùng và nhiều yếu tố khác. Trong những lần đầu tiên gặp gỡ với khách hàng, hay những người bạn của tôi muốn tìm hiểu về SEO thì đây là một trong những vấn đề đầu tiên tôi muốn giải thích. Tôi muốn mọi người có cái nhìn về SEO ở một tầm quan trọng hơn, và đừng hành động bằng những lối làm tắt. Những người mới bắt đầu làm  digital marketing  đôi khi gặp khó khăn trong việc tìm hiểu về Organic Search là gì và tại sao nó lại rất quan trọng đối với sự thành công lâu dài của một trang web. Trên thực tế, hầu hết mọi người có xu hướng nhầm lẫn giữa Organic Search với Paid Search (tìm kiếm có trả tiền) và điều này làm phức tạp mọi thứ hơn nữa. Mục đích của bài viết này...

Làm thế nào để gửi báo cáo cho Google loại bỏ nội dung copy

Các blogger có thể biết thêm về nội dung tháo dỡ hơn bất cứ ai khác, là thực sự gây phiền nhiễu để viết một bài viết về một chủ đề duy nhất, và sau vài dsys thấy nhiều người sao chép bài viết của bạn mà không cần sự cho phép của bạn và dán chúng vào trang web hoặc blog của riêng họ. Trong trường hợp người của chúng tôi thường làm điều đó để tăng lưu lượng truy cập đến các trang web của riêng mình. Nhưng điều đó có làm việc? Trong bài này, chúng ta sẽ mất một cái nhìn như thế nào bạn có thể ngăn chặn mọi người sao chép nội dung của bạn.

Để tạo ra một chiến lược SEO khu vực thành công

Khi lập kế hoạch một chiến lược SEO địa phương, điều quan trọng là phải hiểu đầy đủ các thành phần khác nhau mà tất cả các công cụ trong việc cung cấp bảng xếp hạng trong nước cao trong công cụ tìm kiếm. Khi làm đúng, SEO địa phương có thể cung cấp cho người tiêu dùng đánh giá cao nhất nhắm mục tiêu đến cả trang web của doanh nghiệp và địa điểm kinh doanh vật lý của nó.