Chuyển đến nội dung chính

Làm thế nào để gửi báo cáo cho Google loại bỏ nội dung copy

Các blogger có thể biết thêm về nội dung tháo dỡ hơn bất cứ ai khác, là thực sự gây phiền nhiễu để viết một bài viết về một chủ đề duy nhất, và sau vài dsys thấy nhiều người sao chép bài viết của bạn mà không cần sự cho phép của bạn và dán chúng vào trang web hoặc blog của riêng họ. Trong trường hợp người của chúng tôi thường làm điều đó để tăng lưu lượng truy cập đến các trang web của riêng mình. Nhưng điều đó có làm việc? Trong bài này, chúng ta sẽ mất một cái nhìn như thế nào bạn có thể ngăn chặn mọi người sao chép nội dung của bạn.
Làm thế nào để gửi báo cáo cho Google loại bỏ nội dung copy

khi chúng ta nói về vấn đề sao chép nội dung của Google là trên danh sách hàng đầu cho việc giúp đỡ mọi người miễn phí. Trước khi 4 tháng trước Google loan báo một công cụ báo cáo phế liệu. Các công cụ mới cho phép scrapper bạn để cảnh báo Google về nội dung bị loại bỏ bằng cách điền vào ba lĩnh vực. Tất cả bạn phải làm là cung cấp các URL của trang mà nội dung được lấy từ, các URL mà nội dung cạo xuất hiện, các URL các kết quả tìm kiếm đó chứng tỏ vấn đề. Bạn cũng phải kiểm tra một hộp xác nhận trang web của bạn đang theo Nguyên tắc Webmaster của Google và không bị ảnh hưởng bởi hành động của nhãn hiệu. Dưới đây chúng tôi sẽ giải thích cho bạn, làm thế nào bạn có thể gửi báo cáo thư rác sử dụng công cụ scrapper. Những báo cáo trực tiếp cho nhóm chống spam của Google và những liên kết này cũng được sử dụng để tìm giải pháp tốt hơn để chống thư rác. Nếu bạn không có tài khoản công cụ quản trị trang web bạn có thể gửi báo cáo thư rác sử dụng liên kết sau đây.

Tại sao là trùng lặp nội dung xấu?

Nội dung trùng lặp công cụ tìm kiếm nhầm lẫn. Tại sao? bởi vì họ có thời gian khó quyết định đó có trang web hoặc blog là phù hợp nhất cho truy vấn tìm kiếm của người dùng. Công cụ tìm kiếm sẽ không bao giờ hiển thị hai phần giống hệt nhau của nội dung trong các SERPs. Điều này được thực hiện để đảm bảo chất lượng tìm kiếm cao nhất nhìn thấy nội dung tương tự hai lần là rất xấu cho người dùng và không phải là rất thú vị cho người sử dụng và cũng có một vấn đề khác được xếp hạng là mất điện khi công cụ tìm kiếm tìm thấy cùng một nội dung một trang web khác. Có cùng một nội dung một trang web khác bạn có thể mất rất nhiều bạn của lưu lượng đến từ Google Search để mất nó vấn đề nghiêm trọng và gửi báo cáo cho nhóm chống spam của Google ..

Làm thế nào bạn có thể gửi báo cáo nội dung để loại bỏ Google

Trước tiên, bạn cần ba liên kết

  • URL trên trang web của bạn mà nội dung được lấy từ những gì?
  • URL chính xác trên trang web scraper là gì?
  • URL kết quả tìm kiếm của Google mà chứng tỏ vấn đề là gì?

Sau đó copy link dưới đây và dán vào thanh địa chỉ trình duyệt của bạn Nhấn Enter bạn có thể dưới hình thức như chúng ta thấy trong ảnh chụp màn hình dưới đây điền vào mẫu
Dòng và click vào nút điền đầy đủ sau khi điền đầy đủ vào cliking bạn thực hiện ....
https://docs.google.com/forms/d/1Pw1KVOVRyr4a7ezj_6SHghnX1Y6bp1SOVmy60QjkF0Y/viewform

và điền vào tất cả các đầu vào cần có dữ liệu cần thiết và tiên, xem lại trang Actions Manual để xem nếu Google đã tìm thấy bất kỳ vấn đề với trang web của bạn và sau đó đừng quên click vào tôi xác nhận nếu trang web của bạn không được thực hiện bởi những hành động của nhãn hiệu.

và nhấp vào trình bạn đang thực hiện .. !!

Kiểm tra cho một hình phạt hiệu

Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên Google Webmaster Tools, và kiểm tra xem bạn đã nhận được bất cứ hành động của nhãn hiệu đối với trang web của bạn. Bấm vào nút "Tìm kiếm giao thông" và "Hành động tay".

Điều quan trọng cần lưu ý rằng các công cụ Scraper Báo cáo cũng không hứa hẹn bất kỳ loại sửa chữa, hoặc đưa ra bất cứ dấu hiệu của những gì Google dự định sẽ làm gì với những thông tin mà bạn gửi cho chúng. Google.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Organic là gì? Làm sao để có được

Organic Search là đề cập đến các kết quả được hiển thị cho truy vấn tìm kiếm không bao gồm quảng cáo phải trả tiền. Kết quả của Organic Search được quyết định dựa trên một số yếu tố xếp hạng tự nhiên có liên quan đến truy vấn tìm kiếm của người dùng, liên kết đến, tầm ảnh hưởng của tên miền, thiết bị, vị trí người dùng và nhiều yếu tố khác. Trong những lần đầu tiên gặp gỡ với khách hàng, hay những người bạn của tôi muốn tìm hiểu về SEO thì đây là một trong những vấn đề đầu tiên tôi muốn giải thích. Tôi muốn mọi người có cái nhìn về SEO ở một tầm quan trọng hơn, và đừng hành động bằng những lối làm tắt. Những người mới bắt đầu làm  digital marketing  đôi khi gặp khó khăn trong việc tìm hiểu về Organic Search là gì và tại sao nó lại rất quan trọng đối với sự thành công lâu dài của một trang web. Trên thực tế, hầu hết mọi người có xu hướng nhầm lẫn giữa Organic Search với Paid Search (tìm kiếm có trả tiền) và điều này làm phức tạp mọi thứ hơn nữa. Mục đích của bài viết này...

Để tạo ra một chiến lược SEO khu vực thành công

Khi lập kế hoạch một chiến lược SEO địa phương, điều quan trọng là phải hiểu đầy đủ các thành phần khác nhau mà tất cả các công cụ trong việc cung cấp bảng xếp hạng trong nước cao trong công cụ tìm kiếm. Khi làm đúng, SEO địa phương có thể cung cấp cho người tiêu dùng đánh giá cao nhất nhắm mục tiêu đến cả trang web của doanh nghiệp và địa điểm kinh doanh vật lý của nó.