Chuyển đến nội dung chính

SEOer ơi đừng sợ

Việc nhận thông báo THỦ CÔNG mà ae đồn hôm qua thực tế là em đã test và có status time vài ngày trước.

Không có thuật toán gì mới cả, đơn giản đến lú Google chơi bài "GIẾT LẤY LÒNG TIN"

Nếu ae chạy facebook ads, adwords thì biết là chỉ mờ ám chút là nó khóa acc, rồi mai tính. Nếu ta không lam gì sai thì KHÁNG CÁO 1 VÀI LẦN sống chết cũng thành công (tiếng anh nhé, or nhờ google trans)

Kết quả của việc kháng cáo là TÀI KHOẢN BỖNG NHIÊN VIP LUÔN, như được xác thực với bên kia, lọt vào tầm CHĂM SÓC ĐẶC BIỆT.
SEOer ơi đừng sợ

SEO cũng vậy, thời gian bây giờ là Google sẽ KHÔNG NÓI DỌA NỮA, MÀ CHỈ GIẾT THÔI.

Điểm quét sẽ quy dần từ những site nội dụng index lắm nhưng content spin, copy lại, ko view, ko tác động gì, spam từ khóa, nhồi nhét nội dung thừa (cái này mạnh đây), website nhìn như chết....

Tức là Google sẽ giết những site vô vị với người tìm kiếm. Nếu bạn ko vô vị BẠN KHÁNG CÁO TẸT GA KHẲNG ĐỊNH BẠN THẮNG.

Tham khảo luật ngay từ đầu: https://support.google.com/webmasters/answer/35769

Việc VIỆC GIẾT THỦ CÔNG theo nhìn nhận được tiêu diệt chính là NỘI DUNG VỚ VẨN CHỈ THAM SỐ LƯỢNG, KO MA NÀO VÀO.

Còn giết do Backlink thì google vẫn hơi ái ngại, chưa dám làm mạnh, nhưng sẽ từ từ. Vì đơn giản Backlink thì đa phân ai cũng có PHỐT XƯA, Google khuyến khích thay đổi cách làm backlink. CHẤT hơn SỐ VÔ VÀN.

1 lẽ tại sao Google ko GIẾT SPAM BẰNG THỦ CÔNG về vấn đề Backlink, vì website đó mọi thứ vẫn ổn, nó vẫn đem lại giá trị cho người đọc, tốt cho kết quả Google.

NẾU BẠN KO LO NGẠI VỀ CONTENT, BACKLINK giờ làm ko quá spam thì bạn KHÁNG CÁO TẸT GA. Google báo tầm 3 tuần. Nhưng thử thì tầm 2-3 ngày là có Email phản hồi./

Kinh nghiệm là phải email liên tục cho RA NHẼ, như report facebook ads và adwords, đơn giản thế giới ko chỉ có mình bạn. HÃY KIÊN TRÌ.

VẬY GIỜ LÀM SEO SAO KO SỢ THẰNG GOOGLE:

Đơn giản thôi, website thiết kế ko quá RỐI TỜ RẮM, nội dung tự viết, hướng đến người đọc, có thể copy báo chí, nhưng tỷ lệ ít. Tao copy ghi nguồn tốt cho KH của tao, tuổi gì mày ý kiến tao. Google cho phép copy nhé. Tại ae cứ hay nghĩ cho phép copy tức là lại cho phép copy nguyên website.

Việc copy nội dung thì nên copy ghi nguồn báo chí, nội dung tốt với khách hàng của website bạn.
Copy từ nguồn khác thì nên hỏi chủ website trước, tránh bị report.
Nên copy ít, còn hãy viết. Ko cả site đều copy thì cũng ko ổn.

Vậy, SEO LÀM SAO KO SỢ GOOGLE:

Như trên đó, đơn gairn làm site nội dung làm cho khách hàng SƯỚNG, copy thì nhớ xin phép.

Backlink thì ít thôi, biết quản lý, liên quan, đều đều, có trafic...

Hết vẹo, Đừng để ngành công nghiệp SEO ViỆT NAM LỤI TÀN vì mất lòng tin vào các ae,

Cố lên nhé,
Nguồn: internet...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Organic là gì? Làm sao để có được

Organic Search là đề cập đến các kết quả được hiển thị cho truy vấn tìm kiếm không bao gồm quảng cáo phải trả tiền. Kết quả của Organic Search được quyết định dựa trên một số yếu tố xếp hạng tự nhiên có liên quan đến truy vấn tìm kiếm của người dùng, liên kết đến, tầm ảnh hưởng của tên miền, thiết bị, vị trí người dùng và nhiều yếu tố khác. Trong những lần đầu tiên gặp gỡ với khách hàng, hay những người bạn của tôi muốn tìm hiểu về SEO thì đây là một trong những vấn đề đầu tiên tôi muốn giải thích. Tôi muốn mọi người có cái nhìn về SEO ở một tầm quan trọng hơn, và đừng hành động bằng những lối làm tắt. Những người mới bắt đầu làm  digital marketing  đôi khi gặp khó khăn trong việc tìm hiểu về Organic Search là gì và tại sao nó lại rất quan trọng đối với sự thành công lâu dài của một trang web. Trên thực tế, hầu hết mọi người có xu hướng nhầm lẫn giữa Organic Search với Paid Search (tìm kiếm có trả tiền) và điều này làm phức tạp mọi thứ hơn nữa. Mục đích của bài viết này...

Làm thế nào để gửi báo cáo cho Google loại bỏ nội dung copy

Các blogger có thể biết thêm về nội dung tháo dỡ hơn bất cứ ai khác, là thực sự gây phiền nhiễu để viết một bài viết về một chủ đề duy nhất, và sau vài dsys thấy nhiều người sao chép bài viết của bạn mà không cần sự cho phép của bạn và dán chúng vào trang web hoặc blog của riêng họ. Trong trường hợp người của chúng tôi thường làm điều đó để tăng lưu lượng truy cập đến các trang web của riêng mình. Nhưng điều đó có làm việc? Trong bài này, chúng ta sẽ mất một cái nhìn như thế nào bạn có thể ngăn chặn mọi người sao chép nội dung của bạn.

Để tạo ra một chiến lược SEO khu vực thành công

Khi lập kế hoạch một chiến lược SEO địa phương, điều quan trọng là phải hiểu đầy đủ các thành phần khác nhau mà tất cả các công cụ trong việc cung cấp bảng xếp hạng trong nước cao trong công cụ tìm kiếm. Khi làm đúng, SEO địa phương có thể cung cấp cho người tiêu dùng đánh giá cao nhất nhắm mục tiêu đến cả trang web của doanh nghiệp và địa điểm kinh doanh vật lý của nó.