Chuyển đến nội dung chính

Cách sử dụng Heading tối ưu cho SEO

Nhiều bạn viết blog hoặc làm SEO cho Website thường thắc mắc về vấn đề thẻ H1 như nên chọn nó cho cái nào, bao nhiêu thẻ H1 cho mỗi trang là tốt...hay như cho chúng mình hiểu hơn về thẻ Heading.

Heading được nhận biết bằng các thẻ gọi là từ : H1 , .... , H6 . Chúng khác nhau về kích cỡ chữ và diễn tả mức độ liên quan cua các dòng tiêu đề trong 1 trang

Thẻ Heading được sử dụng để nhấn vào nội dung và nhờ đấy thúc đẩy khả năng SEO cho website. Thẻ heading sẽ giúp các bộ máy tìm kiếm tìm kiếm hoạt động hiểu được cấu trúc website của bạn và cho biết rằng nội dung nào sẽ là nội dung chính hay cầ nhấn mạnh của bài biết hay website đó.

Hướng dẫn sử dụng thẻ Heading:

Bạn đặt thẻ như những ví dụ ở dưới đây :
<h1>Tiêu Đề 01</h1>
<h2>Tiêu Đề 02</h2>
<h3>Tiêu Đề 03</h3>
<h4>Tiêu Đề 04</h4>
<h5>Tiêu Đề 05</h5>
<h6>Tiêu Đề 06</h6>
+ Nên chỉ có 1 thẻ H1 trên bất kỳ bài viết hay trang nào, chính vì thế một page nên chỉ có 1 tiêu đề ngắn nhấn mạnh tới từ khóa và thường đặt tới thẻ h4 cho mỗi tiêu đề. Điều này cũng khá quan trọng trong việc làm SEO Onpage
+ H2-H6 có thể sử dụng nhiều hơn H1 nhưng trong 1 trang hãy nên chỉ sử dụng từ 2 tới 3 thẻ H2.
+ Sử dụng H3 cho nhóm những bài viết có ích hay những thông tin ảnh hưởng tới trang đấy.
+ Tương tự cho thẻ H4. Theo như những công cụ đo SEO Onpage thì có thể không cần sử dụng thẻ H5, H6
Lời kết: Việc sử dụng quá nhiều thẻ H sẽ gây nên nhũng nhiễu trong nội dung, vì kích thước thẻ H1, H2, H3 là khá lớn. Vì vậy hãy sử dụng thẻ H 1 cách khoa học và thật đẹp mắt nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để gửi báo cáo cho Google loại bỏ nội dung copy

Các blogger có thể biết thêm về nội dung tháo dỡ hơn bất cứ ai khác, là thực sự gây phiền nhiễu để viết một bài viết về một chủ đề duy nhất, và sau vài dsys thấy nhiều người sao chép bài viết của bạn mà không cần sự cho phép của bạn và dán chúng vào trang web hoặc blog của riêng họ. Trong trường hợp người của chúng tôi thường làm điều đó để tăng lưu lượng truy cập đến các trang web của riêng mình. Nhưng điều đó có làm việc? Trong bài này, chúng ta sẽ mất một cái nhìn như thế nào bạn có thể ngăn chặn mọi người sao chép nội dung của bạn.

Organic là gì? Làm sao để có được

Organic Search là đề cập đến các kết quả được hiển thị cho truy vấn tìm kiếm không bao gồm quảng cáo phải trả tiền. Kết quả của Organic Search được quyết định dựa trên một số yếu tố xếp hạng tự nhiên có liên quan đến truy vấn tìm kiếm của người dùng, liên kết đến, tầm ảnh hưởng của tên miền, thiết bị, vị trí người dùng và nhiều yếu tố khác. Trong những lần đầu tiên gặp gỡ với khách hàng, hay những người bạn của tôi muốn tìm hiểu về SEO thì đây là một trong những vấn đề đầu tiên tôi muốn giải thích. Tôi muốn mọi người có cái nhìn về SEO ở một tầm quan trọng hơn, và đừng hành động bằng những lối làm tắt. Những người mới bắt đầu làm  digital marketing  đôi khi gặp khó khăn trong việc tìm hiểu về Organic Search là gì và tại sao nó lại rất quan trọng đối với sự thành công lâu dài của một trang web. Trên thực tế, hầu hết mọi người có xu hướng nhầm lẫn giữa Organic Search với Paid Search (tìm kiếm có trả tiền) và điều này làm phức tạp mọi thứ hơn nữa. Mục đích của bài viết này...

Cách làm SEO Blogspot 2014 - Blogger SEO

Thời gian gần đây có khá nhiều bạn email cho mình hỏi về cách tối ưu, hay như làm SEO Onpage cho Blogspot và SEO Blogspot năm 2014 có gì thay đổi? - Bài viết này mình sẽ đi tổng hợp tất cả các thủ thuật về SEO Blogspot mà Dịch vụ SEO đang sử dụng. Cũng khá nhiều thủ thuật nhỏ nếu như templates đó mới bắt đầu xây dựng, nên mình sẽ đi từ những mẫu chưa tối ưu. Những mẫu thiết kế nào tối ưu rồi thì các bạn chỉ việc chỉnh sửa cho tốt nhé. - Là 1 người sử dụng blogger khá lâu và cũng từng làm SEO nhiều hệ thống sử dụng blogger, mình đưa ra những kinh nghiệm và kỹ thuật của mình sử dụng. Nếu sai hoặc thiếu sót chỗ nào mong các bạn cho ý kiến.