Chuyển đến nội dung chính

Internal link là gì? Lợi ích của Internal link

Chắc hẳn trong quá trình bạn tìm hiểu SEO, bạn làm SEO sẽ nghe tới Internal link. Vậy nó là gì và tác dụng của nó như thế nào. Bài viết này Dich vu SEO Web chia sẻ với bạn về thông tin của Internal link

1. Internal link là gì ?

Đó chính là liên kết giữa những trang với nhau cùng nội dung chính của website, chúng điều hướng người đọc giúp họ hiểu nhiều hơn những gì không chỉ trong một bài viết bởi nó có sự ảnh hưởng liên quan giữa các bài viết khác nhau trong cùng một trang. Internal link làm bạn xây dựng nên một hệ thống liên kết trong site vững bền hơn, sẽ ổn định giữ TOP khi được công cụ tìm kiếm đánh giá tốt.


2. Lợi ích của Internal link

* Làm tăng tranffic cho từng trang và giảm tối đa tỷ lệ bounce rate không tốt cho SEO
- Nếu khi người dùng truy cập vào trang web của bạn mà website không có hứng thú gì giữ người dùng thì sẽ bị tắt đi làm tỷ lệ boun rate tăng lên đồng thời Google cũng đánh giá website của bạn chất lượng thấp và không hữu ích với người dùng. Khi đấy bạn sẽ điều hướng người đọc bằng cách thêm Internal Link để chỉ dẫn tới những bài viết khác hay hơn, HOT hơn tạo Click từ người dùng sẽ cải thiện được tỷ lệ Boun rate, điều đấy giúp website của bạn được chú trọng vào nhiều từ khóa quan trọng hơn trong điều hướng .

* Đỡ bị sao chép nội dung
* Giúp Google index bài viết trên site của bạn nhanh hơn :
- Nếu bạn điều hướng Internal link tốt sẽ giúp các Bot của công cụ tìm kiếm nhanh hơn nhiều, thay vì chúng phải đánh chỉ mục từ những content ở trên website, mà chúng chỉ cần đi theo điều hướng link internal mà thôi.
Lời kết: Chia sẻ những gì bạn biết cùng dịch vụ SEO nhé

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Organic là gì? Làm sao để có được

Organic Search là đề cập đến các kết quả được hiển thị cho truy vấn tìm kiếm không bao gồm quảng cáo phải trả tiền. Kết quả của Organic Search được quyết định dựa trên một số yếu tố xếp hạng tự nhiên có liên quan đến truy vấn tìm kiếm của người dùng, liên kết đến, tầm ảnh hưởng của tên miền, thiết bị, vị trí người dùng và nhiều yếu tố khác. Trong những lần đầu tiên gặp gỡ với khách hàng, hay những người bạn của tôi muốn tìm hiểu về SEO thì đây là một trong những vấn đề đầu tiên tôi muốn giải thích. Tôi muốn mọi người có cái nhìn về SEO ở một tầm quan trọng hơn, và đừng hành động bằng những lối làm tắt. Những người mới bắt đầu làm  digital marketing  đôi khi gặp khó khăn trong việc tìm hiểu về Organic Search là gì và tại sao nó lại rất quan trọng đối với sự thành công lâu dài của một trang web. Trên thực tế, hầu hết mọi người có xu hướng nhầm lẫn giữa Organic Search với Paid Search (tìm kiếm có trả tiền) và điều này làm phức tạp mọi thứ hơn nữa. Mục đích của bài viết này...

Làm thế nào để gửi báo cáo cho Google loại bỏ nội dung copy

Các blogger có thể biết thêm về nội dung tháo dỡ hơn bất cứ ai khác, là thực sự gây phiền nhiễu để viết một bài viết về một chủ đề duy nhất, và sau vài dsys thấy nhiều người sao chép bài viết của bạn mà không cần sự cho phép của bạn và dán chúng vào trang web hoặc blog của riêng họ. Trong trường hợp người của chúng tôi thường làm điều đó để tăng lưu lượng truy cập đến các trang web của riêng mình. Nhưng điều đó có làm việc? Trong bài này, chúng ta sẽ mất một cái nhìn như thế nào bạn có thể ngăn chặn mọi người sao chép nội dung của bạn.

Để tạo ra một chiến lược SEO khu vực thành công

Khi lập kế hoạch một chiến lược SEO địa phương, điều quan trọng là phải hiểu đầy đủ các thành phần khác nhau mà tất cả các công cụ trong việc cung cấp bảng xếp hạng trong nước cao trong công cụ tìm kiếm. Khi làm đúng, SEO địa phương có thể cung cấp cho người tiêu dùng đánh giá cao nhất nhắm mục tiêu đến cả trang web của doanh nghiệp và địa điểm kinh doanh vật lý của nó.