Chuyển đến nội dung chính

White hat SEO là gì? Kỹ thuật làm SEO mũ trắng.

Có bao giờ bạn hỏi rằng mình có phải là 1 White hat SEO?
- SEO mũ trắng luôn được người dùng và công cụ tìm kiếm yêu thích và chắc hẳn kết quả sẽ bền đẹp. Vậy SEO mũ trắng là gì và các kỹ thuật áp dụng như thế nào.
White hat SEO là gì? Kỹ thuật làm SEO mũ trắng.

Bài viết này Á đù dịch vụ SEO Website chia sẻ cùng bạn:

1. White hat SEO là gì?

White hat SEO - SEO mũ trắng là sử dụng các kỹ thuật và thực hành SEO được chấp nhận, phù hợp với hướng dẫn từ công cụ tìm kiếm, để có được thứ hạng cao hơn và lưu lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm.
- Về bản chất, nó xác định các phương pháp chuẩn mực của việc tối ưu hóa trang web của bạn để xếp hạng cao trên SERPs và mời Website của bạn tham gia vào công cụ tìm kiếm. Các chiến thuật của SEO mũ trắng cơ bản xoay quanh nội dung và cấu trúc của trang web để cung cấp những thông tin tốt hướng tới người dùng và chương trình tìm kiếm.
Mình ví dụ Google thèm 1 ly cafe và tìm kiếm, bạn hãy đáp ứng bằng việc đưa ly cafe và những thông tin chi tiết của nó vào Website của bạn. Google hay người dùng cũng vậy nhận thấy đấy là ly cafe tốt thì sẽ ghé thăm Website của bạn. Hôm nay ghé, mai lại ghé nữa :)

2. Kỹ thuật SEO mũ trắng

+ Từ nội dung đến ngữ nghĩa, SEO mũ trắng thực hiện công việc trên quy tắc của công cụ tìm kiếm để Website đó được thu nhập và lập chỉ mục. Ngoài ra việc sử dụng kỹ thuật SEO mũ trắng không chỉ nâng cao thứ hạng mà nó còn làm Web của bạn nâng cao độ uy tín, tránh được nguy cơ bị phạt thậm chí bị cấm từ những công cụ tìm kiếm.

+ SEO mũ trắng thường mất nhiều thời gian tìm hiểu và cập nhật những thay đổi mới của công cụ tìm kiếm, ngoài ra còn mất nhiều thời gian về việc xây dựng nội dung chất lượng. Kết quả của việc làm SEO mũ trắng sẽ không thấy được ngay và nhanh tuy nhiên bạn hãy tin rằng đó là 1 sự đầu tư đứng đắn và thu kết quả an toàn lâu dài.
Nguồn: Công ty SEO Phong Vũ

Nhận xét

  1. Em mới thực tập SEO, bài viết này rất phù hợp với những người mới như em. Cám ơn anh/chị về bài viết này

    http://digitalmarketing.info.vn/seo-la-gi/
    keyword: seo là gì

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao chúng tôi lựa chọn SEO "Á đù"

Rất vui vẻ và hài hước, á đù Dich vu SEO Web luôn giữ không gian thoải mái khi làm việc. Xuất phát từ 1 video của ca sỹ Lý Hải, chúng tôi xem trong giờ giải lao và nhận được những tiếng cười thật thoải mái. Và thấy là làm, chúng tôi lựa chọn Á đù dịch vụ SEO Web

"Error 404" là gì? Các sửa thông báo lỗi 404

Khi truy cập 1 số trang Web bạn vẫn gặp lỗi hiển thị khá to là Error 401 The Pages cannot be found, Page not found Điều này thường xuất hiện khi đường link của Website đó không còn. Vậy Error 404 là gì và cách giải quyết lỗi này như thế nào? Bài viết này team Dich vu SEO Web sẽ đưa ra thông tin và cách cấu hình tùy chỉnh để bạn hiểu và chủ động hơn về Error 404

Kiểm tra SEO: 4 bước để tối ưu hóa Website của bạn

Trong bài viết 15 yếu tố để thúc đẩy trang web , SEO và chuyên gia tiếp thị trực tuyến cho bạn thấy làm thế nào để xây dựng một trang web hiệu suất cao và có được thứ hạng đầu trên tất cả các công cụ tìm kiếm. Trong trích đoạn chỉnh sửa này, tác giả vạch ra một chiến lược rộng lớn để tối ưu hóa trang web của bạn thành công. Mục tiêu của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là phải có những con nhện công cụ tìm kiếm không chỉ tìm thấy trang web và các trang của bạn mà còn đặc biệt xếp hạng các trang liên quan để nó xuất hiện ở phía trên cùng của kết quả công cụ tìm kiếm. Quá trình tối ưu hóa không phải là một quá trình một thời gian nhưng đòi hỏi phải bảo trì, điều chỉnh, và thử nghiệm liên tục và theo dõi.