Chuyển đến nội dung chính

Để tạo ra một chiến lược SEO khu vực thành công

Khi lập kế hoạch một chiến lược SEO địa phương, điều quan trọng là phải hiểu đầy đủ các thành phần khác nhau mà tất cả các công cụ trong việc cung cấp bảng xếp hạng trong nước cao trong công cụ tìm kiếm. Khi làm đúng, SEO địa phương có thể cung cấp cho người tiêu dùng đánh giá cao nhất nhắm mục tiêu đến cả trang web của doanh nghiệp và địa điểm kinh doanh vật lý của nó.
Để tạo ra một chiến lược SEO khu vực thành công

Như yêu cầu tìm kiếm trên điện thoại thông minh tiếp tục tăng hàng ngày, nó làm cho SEO địa phương rất quan trọng để được tìm thấy trên các thiết bị di động. Một kế hoạch SEO địa phương thực hiện đúng cách có thể đảm bảo rằng người tiêu dùng tìm kiếm trên cả hai thiết bị di động và máy tính cá nhân tìm thấy doanh nghiệp của bạn. Để có kết quả SEO địa phương tốt nhất, hãy chắc chắn để kết hợp sau đây vào chiến dịch:

Nghiên cứu từ khoá thích hợp: Điều quan trọng là phải xác định các từ khóa đó sẽ dẫn đến một chuyển đổi (mua hàng trực tuyến, gọi điện thoại cho doanh nghiệp, hoặc một vị trí vật lý lần) hơn là chỉ tập trung vào các từ khóa có lượng tìm kiếm cao nhất. Khối lượng tìm kiếm cao không phải lúc nào cũng dẫn đến ROI cao.

Tối ưu hóa tại chỗ: khi các từ khóa được xác định, hãy chắc chắn rằng các trang web được tối ưu hóa đúng cách cho các thuật ngữ tìm kiếm lựa chọn. Các thẻ tiêu đề, mô tả, hình ảnh, và các thẻ tiêu đề meta tất cả cần phải được điều chỉnh cho các từ khóa nhắm mục tiêu.

Các nội dung trang web cần phải được viết cho người truy cập thay vì nhồi các trang web với các từ khóa chính. Những ngày của nhồi từ khoá qua lâu rồi, do đó, viết cho người truy cập và tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm. Hãy chắc chắn cũng có một trang liên hệ trên trang web có chứa các địa chỉ doanh nghiệp và chi tiết liên lạc.

Tối ưu hóa trang Places: Hai trang hồ sơ kinh doanh quan trọng nhất là Google+ Kinh doanh và Bing Địa điểm kinh doanh. Đây là danh sách xuất hiện ở phía trên cùng của kết quả tìm kiếm của Google và Bing, notating địa điểm kinh doanh trên bản đồ kèm theo.

Nhiều doanh nghiệp tạo ra các trang này nhưng họ không hoàn thành đầy đủ các hồ sơ. Hãy chắc chắn để tải lên hình ảnh, video, và điền vào tất cả các chi tiết kinh doanh, đảm bảo cho danh sách các doanh nghiệp giải quyết và chi tiết liên lạc chính xác như chúng xuất hiện trên các trang web liên lạc.

Nhận xét: Nhận xét của khách hàng tích cực trên các trang doanh nghiệp địa phương nói trên cùng với các trang web như Yelp đóng một vai trò quan trọng trong SEO địa phương. Các doanh nghiệp cần phải sáng tạo và làm cho khách hàng biết về những trang web xem xét và khuyến khích họ để lại phản hồi.

Một ví dụ về một cách để làm điều này sẽ là bằng cách tạo ra một bản tin hàng tuần được gửi qua email cho các khách hàng doanh nghiệp, với đầy đủ quyền truy cập vào tất cả các liên kết xem xét ở dưới cùng của bản tin. Xây dựng một danh sách email cung cấp một cơ hội để giữ chân khách hàng thông tin về chương trình khuyến mãi đặc biệt và mới, là tốt.

Danh Mục & trích dẫn: Bắt doanh nghiệp của bạn được liệt kê trên trang web thư mục phổ biến hơn như YellowPages.com và Local.com là quan trọng, và chất lượng hơn số lượng thắng khi nói đến danh sách thư mục. Tập trung vào các trang web thư mục đầu thay vì sử dụng một số các dịch vụ thư mục, danh sách yêu cầu bồi thường để trình hàng trăm trang web. Đây là những trang web spam thường có chất lượng thấp mà không cung cấp bất kỳ lợi ích SEO thực.

Nó là rất quan trọng mà doanh nghiệp, địa chỉ, và số điện thoại của bạn (NAP) được liệt kê như vậy trên trang liên hệ của các trang web, các trang nơi, và tất cả các danh sách thư mục. Các công cụ tìm kiếm có những trích dẫn vào xem xét khi xác định thẩm quyền của một danh sách địa phương, do đó hãy chắc chắn để đặt những nỗ lực trong việc bảo đảm rằng NAP của bạn là phù hợp trên bảng.

Chất lượng cao Link-Building: Liên kết cũng đóng một vai trò trong việc SEO địa phương, và một lần nữa chất lượng hơn hẳn số lượng. Tập trung vào việc liên kết chất lượng cao hơn là mua các gói liên kết mà chỉ nổ liên kết khắp các trang web. Kết hợp nội dung do người dùng hấp dẫn và infographics vào kế hoạch SEO địa phương là hai cách tốt nhất để xây dựng liên kết tự nhiên vì họ gây chia sẻ xã hội. Đây là loại hình liên kết xây dựng tự nhiên mà các công cụ tìm kiếm muốn xem, và khen thưởng phù hợp.

Điều quan trọng là phải hiểu rằng kết quả SEO địa phương không xảy ra qua đêm. Không có phương pháp bí mật hàng đầu mà sẽ đưa website của bạn lên hàng đầu ngay lập tức. Nó đòi hỏi phải làm việc chăm chỉ, một kế hoạch cũng nghĩ ra và tiếp theo phù hợp thông qua và thực thi để xem kết quả tìm kiếm địa phương trên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao chúng tôi lựa chọn SEO "Á đù"

Rất vui vẻ và hài hước, á đù Dich vu SEO Web luôn giữ không gian thoải mái khi làm việc. Xuất phát từ 1 video của ca sỹ Lý Hải, chúng tôi xem trong giờ giải lao và nhận được những tiếng cười thật thoải mái. Và thấy là làm, chúng tôi lựa chọn Á đù dịch vụ SEO Web

"Error 404" là gì? Các sửa thông báo lỗi 404

Khi truy cập 1 số trang Web bạn vẫn gặp lỗi hiển thị khá to là Error 401 The Pages cannot be found, Page not found Điều này thường xuất hiện khi đường link của Website đó không còn. Vậy Error 404 là gì và cách giải quyết lỗi này như thế nào? Bài viết này team Dich vu SEO Web sẽ đưa ra thông tin và cách cấu hình tùy chỉnh để bạn hiểu và chủ động hơn về Error 404

Kiểm tra SEO: 4 bước để tối ưu hóa Website của bạn

Trong bài viết 15 yếu tố để thúc đẩy trang web , SEO và chuyên gia tiếp thị trực tuyến cho bạn thấy làm thế nào để xây dựng một trang web hiệu suất cao và có được thứ hạng đầu trên tất cả các công cụ tìm kiếm. Trong trích đoạn chỉnh sửa này, tác giả vạch ra một chiến lược rộng lớn để tối ưu hóa trang web của bạn thành công. Mục tiêu của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là phải có những con nhện công cụ tìm kiếm không chỉ tìm thấy trang web và các trang của bạn mà còn đặc biệt xếp hạng các trang liên quan để nó xuất hiện ở phía trên cùng của kết quả công cụ tìm kiếm. Quá trình tối ưu hóa không phải là một quá trình một thời gian nhưng đòi hỏi phải bảo trì, điều chỉnh, và thử nghiệm liên tục và theo dõi.