Chuyển đến nội dung chính

Một chuyên gia SEO hiện đại là gì?

Dường như một câu hỏi đơn giản, một chuyên gia SEO có thể được mô tả như một người giúp người dùng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm khi sử dụng công cụ tìm kiếm như Google và Bing. Tuy nhiên, đó chỉ là lời khuyên của các công cụ tìm kiếm tối ưu hóa băng trôi.
Một chuyên gia SEO hiện đại là gì?

Hãy xem xét ví dụ sau đây:

Một tìm kiếm Google cho "mèo" trả về thiết bị Cát xây dựng, trang Yahoo tài chính của họ, một bài viết Wikipedia trên động vật, và YouTube video biên soạn mèo buồn cười. Tinh chỉnh tìm kiếm của tôi để "mèo động vật", kết quả tìm kiếm của tôi là phù hợp hơn. Bây giờ tôi thấy bài viết đó Wikipedia xếp hạng đầu tiên, tiếp theo là các video YouTube và một hướng dẫn viên mèo Animal Planet.

Nếu tôi là chủ sở hữu một cửa hàng mèo, tại sao không phải là trang web của tôi hiển thị trong kết quả công cụ tìm kiếm cho "mèo"? Làm thế nào mọi người sẽ tìm thấy tôi? Điều gì có thể một SEO làm gì để giúp chúng tôi có thể nhìn thấy nhiều hơn trực tuyến?

Như ưu SEO, đó là công việc của chúng tôi để làm cho trang web của bạn (cat boutique hay cách khác) xuất hiện ở phía trên cùng của kết quả công cụ tìm kiếm. 10 năm trước đây công việc trông rất khác so với hiện tại, và nó đòi hỏi một hoàn toàn mới kỹ năng thiết lập từ những gì là cần thiết trở lại sau đó.

Một chuyên gia hiện đại phải có khả năng:

vấn đề giải quyết
Ưu tiên
Viết nội dung hấp dẫn
Đưa ra quyết định
Không sợ nghiên cứu
Như chúng ta đã đi qua những điều cơ bản của những gì một chuyên gia SEO có, hãy nhìn vào cách thường xuyên các kỹ năng đi lên.

Cải thiện cấu trúc URL

URL nên đơn giản, mô tả và dễ đọc. Trong khi họ có thể không có một tác động rất lớn trên bảng xếp hạng, một cấu trúc URL nghèo là xấu cho kinh nghiệm người dùng và giảm tỷ lệ nhấp.

Lựa chọn này:

https://www.thebestcatboutique.com/beds/fuzzy-bed

Không này:

https://www.thebestcatboutique.com/prd-527/

Kỹ năng cần thiết:

Đưa ra quyết định

Khá thường xuyên có rất nhiều câu trả lời chính xác nhất có thể cho làm thế nào để giải quyết một vấn đề. Thực sự đó là đặc biệt đúng khi nói đến việc thay đổi cấu trúc URL trên một trang web, và các chuyên gia SEO cần để có thể đưa ra quyết định tốt một cách nhanh chóng thay vì đau đớn trong vòng một thập khả năng.

Tối ưu hóa Tags đề

tối ưu hóa thẻ tiêu đề

Các thẻ tiêu đề là một yếu tố xếp hạng quan trọng trong Google và các văn bản hiện in đậm trên các trang kết quả công cụ tìm kiếm (SERP). Bạn nên bao gồm từ khóa chính của bạn trong tiêu đề, có nó chảy tự nhiên, và bao gồm tên công ty của bạn. Mỗi thẻ tiêu đề trên trang web của bạn cần phải là duy nhất và cụ thể cho những gì trang đó là về. Ngoài ra, phù hợp và cấu trúc mỗi thẻ tiêu đề như vậy.

Lựa chọn này:

Cát Beds & Chăn | The Best Cat Boutique

Không này:

Cát ngủ Phụ kiện - giường mèo - Chăn mèo - Cat boutique - thebestcatboutique

Kỹ năng cần thiết:

Không sợ nghiên cứu

Nghiên cứu từ khóa là một chuyên gia SEO bánh mì và bơ. Đó là bởi các từ khóa mà chúng ta biết những gì để tối ưu hóa và xếp hạng cho trong công cụ tìm kiếm. Để tối ưu hóa đúng cách các thẻ tiêu đề đầu tiên chúng ta phải hoàn thành nghiên cứu từ khóa. Nó không phải là luôn luôn quyến rũ hay có nhịp độ nhanh, nhưng các chuyên gia cần phải nắm lấy các nghiên cứu hơn là sợ nó.

Tối ưu hóa nhóm khóa

tối ưu thẻ tiêu đề

Thẻ tiêu đề là một yếu tố xếp hạng quan trọng đối với Google. Tiêu đề của bạn chỉ là chủ đề chính của trang, nên bao gồm từ khóa nhắm mục tiêu chính của bạn, và là duy nhất cho mỗi trang. Tối ưu hóa tiêu đề của bạn bắt đầu với H1, H2, và vân vân. Mỗi trang chỉ nên có một H1, và nó phải là khác nhau từ các thẻ tiêu đề của bạn.

Lựa chọn này:

Giường Cát

Không này:

giường

Kỹ năng cần thiết:

Không sợ nghiên cứu & Ưu tiên

Tương tự như các thẻ tiêu đề, từ khóa nghiên cứu cũng cần thiết cho phần tiêu đề. Tuy nhiên, bây giờ chúng ta đang đi vào phía bên kia của sự vật: ưu tiên. Trong SEO, có thể có nhiều thứ cần phải được cố định trên một trang web và tất cả họ đều có vẻ là ưu tiên. Theo các chuyên gia, đó là công việc của chúng tôi ưu tiên các nhiệm vụ và gõ chúng ra từng người một bắt đầu với quan trọng nhất đến ít quan trọng.

Bao gồm mô tả Meta

gồm các mô tả meta

Mô tả meta là tương tự như các thẻ tiêu đề ở chỗ chúng không nhất thiết phải giúp thứ hạng của bạn. Họ làm, tuy nhiên, cải thiện tỷ lệ nhấp chuột và không nên bị lãng quên hay bỏ qua. Các mô tả meta là những gì thể hiện bên dưới các tag tiêu đề trên các trang kết quả công cụ tìm kiếm. Đây là cơ hội của bạn để viết trực tiếp cho người sử dụng và lôi kéo họ bấm vào liên kết của bạn thay vì liên kết của một đối thủ cạnh tranh. Hãy mô tả ngắn gọn chưa (dưới 160 ký tự không được rút ngắn trong kết quả) và bao gồm một cuộc gọi đến hành động (ví dụ, nhấn vào đây để tìm hiểu thêm, hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay, vv).

Lựa chọn này:

Lớn lựa chọn chất lượng mèo Giường giá cả tuyệt vời. Từ giảm giá cho thiết kế, có một con mèo giường cho người bạn tốt nhất của bạn! Cửa hàng ngày hôm nay!

Không này:

giường Cát

Kỹ năng cần thiết:

Viết nội dung hấp dẫn

Mô tả meta là những đoạn nhạc thương mại của thế giới SEO. Chuyên gia SEO phải nhà văn lớn về mặt kỹ thuật và về mặt ngữ pháp, nhưng họ cũng phải viết nội dung hấp dẫn và thú vị. Có ai biết rằng 160 ký tự có thể là một số trong những khó khăn nhất để viết.

Viết nội dung giàu

Đi là những ngày của bài viết spinning và nhồi nhét từ khóa. Từ khoá là quan trọng, nhưng họ cần phải được rắc vào nội dung hơn là nhồi. Chúng ta sống trong một thế giới hậu Panda, và các nội dung cần phải được ban đầu, tham gia, được viết tốt, và có thẩm quyền. SEO là quan trọng, nhưng bạn cần phải có văn bản cho người sử dụng và không cho công cụ tìm kiếm.

Trước khi viết luôn tự hỏi mình, "mục đích đằng sau bài viết này là gì?" Đừng tạo ra nội dung chỉ để tạo ra nội dung, có một mục đích cho tất cả mọi thứ mà bạn tạo ra và xuất bản trên trang web của bạn. Mục đích đó là gì sẽ dẫn dắt phong cách viết của bạn và cách bạn cấu trúc nội dung của bạn.

Lựa chọn này:

Từ khoá rắc
nội dung gốc
nội dung ủy quyền
Không này:

nhồi từ khóa
nội dung mỏng
nội dung không đáng tin cậy
Kỹ năng cần thiết:

Viết nội dung hấp dẫn

"Nội dung là vua", vì vậy nói Google ít nhất. Chuyên gia SEO ngày nay biết rằng công cụ tìm kiếm được đặt giá trị gia tăng trên nội dung chất lượng, và chúng tôi đang cảm thấy áp lực. Chúng tôi không phải là tiểu thuyết gia bởi bất kỳ phương tiện, nhưng chúng tôi biết làm thế nào để viết nội dung hấp dẫn mang lại lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.

Thêm Liên kết nội bộ

Khi Google thu thập trang web của bạn, họ tìm kiếm các liên kết nội bộ. Nếu Google tìm thấy các liên kết đến các trang khác trong website của bạn, họ sẽ đi đến những người là tốt, nhưng nếu Google không tìm thấy bất kỳ liên kết họ sẽ chỉ đơn giản là bỏ đi. Nội bộ liên kết không chỉ cho phép Google biết những trang nào là quan trọng nhất, nhưng nó cũng có thể làm tăng thời gian sử dụng chi tiêu vào trang web của bạn.

Lựa chọn này:

Mảnh câu tự nhiên như là neo văn bản
Có liên quan, liên kết hữu ích
Liên kết đến trang sâu trong trang web
Không này:

Tối ưu hóa anchor text
Quá nhiều liên kết trên một trang
Liên kết chặt chẽ với các trang cấp cao nhất
Kỹ năng cần thiết:

Giải quyết vấn đề

Liên kết nội bộ đòi hỏi nhiều giải quyết vấn đề. Chuyên gia SEO biết tầm quan trọng của liên kết nội bộ, nhưng thực hiện mà không phải lúc nào cũng dễ dàng. Phải mất thời gian, suy nghĩ, và khả năng để giải quyết các vấn đề thực sự tìm địa điểm tốt nhất và cách tiếp cận tốt nhất để liên kết nội bộ.

Một cách tiếp cận hiện đại

Khi nói đến các chuyên gia SEO, việc làm của chúng tôi là một phần giải quyết vấn đề và phần ảo thuật, cố gắng để kéo một con thỏ ra khỏi chiếc mũ (một cách thiết lập và hiệu quả) để làm cho Google hạnh phúc. Vào cuối ngày, những gì chúng ta làm thực sự là khá đơn giản: chúng tôi chắc chắn rằng trang web của bạn có thể nhìn thấy trực tuyến, và chúng tôi làm tốt nhất của chúng tôi để giúp bạn có được ở đầu các kết quả công cụ tìm kiếm, do đó bạn có lượng truy cập nhiều hơn trên trang web của bạn. Đối với doanh nghiệp của bạn, là có bất cứ điều gì thực sự quan trọng hơn?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao chúng tôi lựa chọn SEO "Á đù"

Rất vui vẻ và hài hước, á đù Dich vu SEO Web luôn giữ không gian thoải mái khi làm việc. Xuất phát từ 1 video của ca sỹ Lý Hải, chúng tôi xem trong giờ giải lao và nhận được những tiếng cười thật thoải mái. Và thấy là làm, chúng tôi lựa chọn Á đù dịch vụ SEO Web

"Error 404" là gì? Các sửa thông báo lỗi 404

Khi truy cập 1 số trang Web bạn vẫn gặp lỗi hiển thị khá to là Error 401 The Pages cannot be found, Page not found Điều này thường xuất hiện khi đường link của Website đó không còn. Vậy Error 404 là gì và cách giải quyết lỗi này như thế nào? Bài viết này team Dich vu SEO Web sẽ đưa ra thông tin và cách cấu hình tùy chỉnh để bạn hiểu và chủ động hơn về Error 404

Kiểm tra SEO: 4 bước để tối ưu hóa Website của bạn

Trong bài viết 15 yếu tố để thúc đẩy trang web , SEO và chuyên gia tiếp thị trực tuyến cho bạn thấy làm thế nào để xây dựng một trang web hiệu suất cao và có được thứ hạng đầu trên tất cả các công cụ tìm kiếm. Trong trích đoạn chỉnh sửa này, tác giả vạch ra một chiến lược rộng lớn để tối ưu hóa trang web của bạn thành công. Mục tiêu của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là phải có những con nhện công cụ tìm kiếm không chỉ tìm thấy trang web và các trang của bạn mà còn đặc biệt xếp hạng các trang liên quan để nó xuất hiện ở phía trên cùng của kết quả công cụ tìm kiếm. Quá trình tối ưu hóa không phải là một quá trình một thời gian nhưng đòi hỏi phải bảo trì, điều chỉnh, và thử nghiệm liên tục và theo dõi.